แพ็คกระเป๋า ปล่อยใจสนุกๆ แล้วไปเรียนภาษาอังกฤษกับ ES Dubai ที่ดูไบกันดีกว่า

เรียนภาษาที่ดูไบ กับ ES Dubai

Estimated reading time: 3 minutes

วันนี้ One Education จะพาน้อง ๆ มารู้จักกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษคุณภาพดีเยี่ยมที่มหานครดูไบ แห่งประเทศสหรัฐอาหรับอามิเรตส์ พร้อมเหตุผลที่นักเรียนควรจะมาเรียนภาษาที่ดูไบ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เรียนภาษาที่ดูไบ กับ ES Dubai ดียังไง

  • ES Dubai เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เปิดทำการตั้งแต่ปี ค.ศ. 2016 ตั้งอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับอามิเรตส์
  • มีจำนวนนักเรียนกว่า 2,000 คนต่อปี จาก 70 ประเทศทั่วโลก เช่น อเมริกาใต้ ตุรกี รัสเซีย ไทย ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และ อิตาลี เป็นต้น 
  • โรงเรียนตั้งอยู่ในตึกขนาดใหญ่ใจกลางมหานครดูไบ ชื่อว่า Jumeirah Lake Towers (JLT) ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากทะเล และ Dubai Marina Mall อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟใต้ดินถึง 2 สถานี ทำให้เดินทางมาเรียนได้สะดวกมาก ๆ
  • โรงเรียนได้รับการรับรองการเรียนการสอนจาก British Council, IELTS และ Dubai Knowledge อีกทั้งยังได้รับการรีวิวจากนักเรียนทั่วโลกผ่าน Facebook และ Google Rating ด้วยคะแนนกว่า 4.9 
  • ครูทุกคนได้รับการรับรองคุณภาพและเป็นเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษหลายปี
  • โรงเรียนมีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักเรียนมากถึง 12 ภาษา รวมถึงภาษาไทย ทำให้นักเรียนและผู้ปกครองอุ่นใจว่ามีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยช่วยเหลือนักเรียนไทยในเรื่องต่างๆ ระหว่างที่เรียนอยู่ที่นี่
  • โรงเรียนมีห้องเรียนที่ทันสมัยมากถึง 37 ห้องเรียน และ มี LED Interactive Whiteboards ทุกห้อง 
เรียนภาษาที่ดูไบ ES Dubai
  • จำนวนนักเรียนต่อห้องอยู่ที่ 12-15 คน ทำให้นักเรียนจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากครูผู้สอน 
  • ภายในโรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักเรียนมากมาย อาทิเช่น ห้องสมุด พื้นที่นั่งเรียนส่วนตัว คอมพิวเตอร์ Wi-Fi พื้นที่พักผ่อน ร้านกาแฟ ห้องอาหาร และ แท็บเล็ตส่วนตัวสำหรับการสอบ
ES Dubai Common Area
  • มีหอพักนักเรียนให้เลือกหลายประเภท ซึ่งล้วนเป็นหอพักที่กว้างและทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพัก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเล่นเกมส์ ห้องดูหนัง ห้องซักรีด ห้องอ่านหนังสือ ซึ่งทั้งหมดนี้นักเรียนเข้าใช้บริการได้ฟรี อีกทั้งยังมีรถรับส่งฟรีจากหอพักไปยังโรงเรียนอีกด้วย

🟢 สนใจเรียนภาษาที่ดูไบ กับ ES Dubai สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเรียนกับพี่ ๆ One Education ได้ทุกสาขา เราเป็นตัวแทนโรงเรียนอย่างเป็นทางการ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการทุกขั้นตอนฟรี Add Line: @one-edu หรือ คลิกกรอกแบบฟอร์ม


หลักสูตรที่เปิดสอน

ES Dubai เปิดสอนหลายหลักสูตรและเปิดสอนตลอดทั้งปี เริ่มตั้งแต่ระดับ Beginner ไปจนถึง Proficiency โดยระยะเวลาของแต่ระดับชั้นเรียน (Level) จะอยู่ที่ 12 สัปดาห์สำหรับคอร์ส Semi- intensive และ 6 สัปดาห์สำหรับการเรียนแบบ Intensive โดยนักเรียนจะเริ่มเรียนได้ทุก ๆ วันจันทร์ หลักสูตรที่ ES Dubai เปิดสอน ได้แก่

  • General English
  • IETLS Preparation
  • Speaking Class
  • Pronunciation Class
  • Business English
  • Academic Year Programme
  • CELTA

กิจกรรมจากทางโรงเรียน

นอกจากการเรียนภาษาอังกฤษภายในห้องเรียนแล้ว ES Dubai ยังมี Social Programme หรือ กิจกรรมให้นักเรียนเลือกเข้าร่วมอีกมากมาย ซึ่งนักเรียนสามารถเช็คได้จากปฏิทินของโรงเรียน เช่น ทัวร์ทะเลทราย ขี่อูฐ เยี่ยมชมซาฟารี เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ เล่นสวนสนุกหรือสวนน้ำ และอีกมากมาย 

ES Dubai Social Programmes

วีซ่าเรียนภาษาที่ดูไบ

นักเรียนไม่ต้องกังวลสำหรับขั้นตอนการทำวีซ่าไปเรียนที่ดูไบ เพราะพี่ ๆ One Education และ โรงเรียน ES Dubai จะดูแลและให้บริการเรื่องการทำวีซ่าให้กับนักเรียน ไม่ว่านักเรียนจะเรียนหลักสูตรใด ระยะเวลาใดก็ตาม

ขั้นตอนการทำวีซ่าเรียนภาษาที่ดูไบ มีดังนี้  

  1. ปรึกษาพี่ ๆ One Education เพื่อทำการจองหลักสูตรกับ ES Dubai โดยระยะเวลาของหลักสูตร จะเป็นตัวกำหนดว่านักเรียนต้องทำวีซ่าประเภทใด
  • วีซ่าเยี่ยมเยียนระยะสั้น สำหรับการเรียนไม่เกิน 30 วัน หรือ 1 เดือน
  • Short-term Student Visa หรือ วีซ่านักเรียนระยะสั้น สำหรับการเรียนตั้งแต่ 8 สัปดาห์ขึ้นไป แต่ไม่เกิน 6 เดือน (ไม่เกิน 180วัน) 
  • วีซ่านักเรียน 1 ปี สำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนนานกว่า 6 เดือน โดยวีซ่าประเภทนี้ นักเรียนจะได้รับประโยชน์ เช่น ได้รับ Emirates ID เปิดบัญชีธนาคารในดูไบได้ เข้าและออกประเทศได้หลายครั้ง เข้าถึงบริการประกันสุขภาพขั้นพื้นฐาน มีโอกาสในการทำงาน ทำใบขับขี่ได้ และ เช่าที่พักระยะยาวได้ เป็นต้น 

🔰 ไม่ว่าจะลงเรียนภาษาระยะสั้นหรือระยะยาวที่ดูไบ น้อง ๆ ไม่ต้องใช้ Bank Statement / Guarantee ในการขอวีซ่านักเรียน เรียกว่าดูไบนั้น Welcome นักเรียนต่างชาติสุด ๆ ไปเลย

2. พี่ ๆ One Education จะช่วยแนะนำเอกสารที่ต้องใช้สำหรับการสมัครวีซ่าให้กับนักเรียน และส่งเอกสารให้ทางโรงเรียนสมัครวีซ่า โดยระยะเวลาในการรอวีซ่า อยู่ที่ 3-4 สัปดาห์ สำหรับวีซ่าระยะสั้น และ 3-6 สัปดาห์ สำหรับวีซ่านักเรียน 1 ปี


🟢 สนใจเรียนภาษาที่ดูไบ กับ ES Dubai สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเรียนกับพี่ ๆ One Education ได้ทุกสาขา เราเป็นตัวแทนโรงเรียนอย่างเป็นทางการ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการทุกขั้นตอนฟรี Add Line: @one-edu หรือ คลิกกรอกแบบฟอร์ม


เรียนภาษาที่ดูไบ ดียังไง มาดู 5 เหตุผลดี ๆ กันเลย

1. ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักและแพร่หลาย

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่พูดกันอย่างแพร่หลายในดูไบ ใช้สำหรับการค้า ธุรกิจ การศึกษา และการท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีจำนวนชาวต่างชาติอาศัยอยู่กว่า 85% เป็นเมืองที่มีความหลากหลายและสากล ทำให้นักเรียนมีโอกาสได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนอีกด้วย

2. ขั้นตอนการขอวีซ่าที่ไม่ยุ่งยาก

พี่ ๆ One Education และ โรงเรียน ES Dubai จะยื่นขอวีซ่าให้นักเรียนโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอารับอามิเรตส์ อีกทั้งยังไม่ต้องใช้เอกสารที่ยุ่งยากและซับซ้อน

3. โอกาสในการทำงาน

นักเรียนสามารถทำงาน Part-time หรือ ชั่วคราวได้ในระหว่างการศึกษา อีกทั้งยังมีโอกาสหางาน Full-time เพื่อต่อวีซ่าทำงานหลังเรียนจบได้อีกด้วย

4. ความปลอดภัยสูง

ดูไบจัดเป็นมหานครที่มีความปลอดภัยเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก มีอัตราการเกิดอาชญากรรมที่ต่ำ และ มีการดูแลรักษาความปลอดภัยผู้ที่อาศัยอยู่สูง

5. สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกและกิจกรรมมากมาย

ดูไบเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกที่เป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เช่น 

  • ตึก Burj Khalifa หรือ บุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลก 
  • พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Dubai Mall Aquarium ซึ่งอยู่ภายในห้าง Dubai Mall ที่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน
  • สัมผัสทะเลทรายอาหรับ ขับรถจี๊บซาฟารีลุยทะเลทรายและขี่อูฐ
  • มัสยิด Sheikh Zayed ที่ได้ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลก
  • สวนสนุก Ferrari World และอีกมากมาย 

📝 บทความโดย พี่เอม ที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักรของ One Education และ เป็นรุ่นพี่ศิษย์เก่าจาก SOAS University of London


น้อง ๆ ที่สนใจ เรียนภาษาที่ดูไบ สามารถขอรับข้อมูลเพิ่มเติม คำปรึกษา และสมัครเรียนกับพี่ ๆ One Education ได้ทุกสาขา เราเป็นตัวแทนโรงเรียนภาษา ES Dubai อย่างเป็นทางการ

One Education ทุกสาขาพร้อมให้คำปรึกษาและบริการทุกขั้นตอน ฟรี!!
Add Line: @one-edu
คลิกกรอกแบบฟอร์ม เพื่อให้พี่ ๆ One Education ติดต่อกลับ

โทรสอบถามสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขาชิดลม: 02-652-0718
สาขาปิ่นเกล้า: 02-884-5328
สาขาพระราม 2: 02-896-1445

One Education | Study Abroad. Simplified ให้ทุกเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายครบในที่เดียว

ตามทันทุกข้อมูลการเรียนต่อ UK & Australia

Facebook: One Education
Instagram: oneeducationthailand
Twitter: One Education
YouTube: One Education

ONE EDUCATION

เราเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัยในอังกฤษและประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังให้คำปรึกษาและบริการครบทุกขั้นตอนกับนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในประเทศไทย โดยไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

30 years experience Established since 1991
ประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปี

ด้านการเรียนต่ออังกฤษและออสเตรเลีย

3 offices in Thailand
เปิดบริการ 3 สาขา

ในกรุงเทพ ประเทศไทย

Group of Eight Representative
ตัวแทนมหาวิทยาลัย Group of Eight

กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำครบทั้ง 8 แห่งของออสเตรเลีย

Russell Group Representatives
ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ

ตัวแทนมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึงกลุ่ม Russell Group

Qualified Education Agent
ทีมงานที่ปรึกษาได้การรับรองคุณภาพ

ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อที่อังกฤษและออสเตรเลีย

Support 3,000+ students
ดูแลนักเรียนมากกว่า 3,000 คน

ทั้งนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในไทยได้ไปเรียนต่อตามเป้าหมาย

One Education ให้บริการเรียนต่อต่างประเทศระดับมืออาชีพ โดยการร่วมมือระหว่าง Hamilton International ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักร และ Insight Education Consulting ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย เรารวมกันเป็น "หนึ่ง" เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีกว่าและตอบโจทย์การเรียนต่อต่างประเทศที่ครบวงจร