Question 1: สมัครเอง & ผ่านตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่าง One Education แบบไหนดีกว่ากัน?

คำถามที่หลายคนคิดว่า เอ๊ะ จริง ๆ เราก็สมัครเรียนเองได้นี่ แล้วทำไมต้องใช้บริการของสถาบันแนะแนวเรียนต่อต่างประเทศด้วยล่ะ

ใช่ค่ะ น้อง ๆ สามารถสมัครเรียนกับมหาวิทยาลัยที่สนใจเรียนต่อและดำเนินการในขั้นตอนอื่น ๆ เองได้ แต่การใช้บริการของสถาบันแนะแนวเรียนต่อต่างประเทศอย่าง One Education นั้น ทำให้น้อง ๆ สบายใจในเรื่องข้อมูลหลักสูตรและมหาวิทยาลัย การติดต่อกับมหาวิทยาลัย รวมถึงการดำเนินการในขั้นตอนต่าง ๆ เช่น การสมัครเรียน การสมัครวีซ่านักเรียน และการหาที่พักนักศึกษา เป็นต้น

หรือจะพูดง่าย ๆ ก็คือ พี่ ๆ ที่ปรึกษาของ One Education เปรียบเสมือนกับ “ผู้ช่วยส่วนตัว” ที่คอยดูแลและดำเนินเรื่องในการเรียนต่อให้กับน้อง ๆ และที่สำคัญ “ทุกขั้นตอนที่พี่ ๆ ให้บริการนั้น น้อง ๆ ไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น” เลยค่ะ

ข้อดีในการสมัครผ่าน One Education

  • บริการทุกขั้นตอนฟรี ไม่มีค่าบริการแอบแฝงใด ๆ แน่นอน 100%
  • ไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลหลักสูตรและการประสานงานกับมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เพราะ One Education เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยและโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ทำให้มีข้อมูลที่อัปเดตล่าสุดและครบถ้วน รวมถึงยังสามารถดำเนินการได้รวดเร็วกว่าดำเนินการเองค่ะ
  • รับรองเอกสารในการสมัครเรียน นั่นคือน้อง ๆ ไม่ต้องส่งเอกสารตัวจริงไปให้ทางมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนสอนภาษา ทำให้ประหยัดเวลาและค่าส่งเอกสาร รวมถึงลดความกังวลว่าเอกสารจะสูญหายระหว่างทางด้วยค่ะ

Question 2: สมัครผ่าน One Education เสียค่าเทอมมากกว่าสมัครเองมั้ย

อีกคำถามที่น้อง ๆ หลายคนถามกันเข้ามามาก  พี่ ๆ One Education ขอตอบตรงนี้ว่าการสมัครเรียนเองหรือผ่าน One Education น้อง ๆ จะเสียค่าเทอมเท่ากันในอัตราค่าเรียนของนักเรียนต่างชาติ (International student fee) ไม่มีการเรียกเก็บเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น ดังนั้น น้อง ๆ สบายใจได้เลยว่าค่าเทอมที่น้อง ๆ จ่ายคือราคาเดียวกันที่อยู่บนเว็บไซต์มหาวิทยาลัยแน่นอนค่ะ

ข้อควรทราบในการใช้บริการกับสถาบันแนะแนวเรียนต่อต่างประเทศ

One Education เป็นพันธมิตรกับสถาบันการศึกษาทั่วโลก เราทำงานร่วมกันเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดและได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน ครบถ้วน บนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ สุจริต และโปร่งใส ดังนั้น การชำระค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ของสถาบันการศึกษา ทางลูกค้าจะชำระโดยตรงกับทางสถาบันศึกษาเท่านั้น

Question 3: ทำไม One Education ถึงให้บริการเรียนต่อฟรี  

สถาบันแนะแนวเรียนต่อต่างประเทศส่วนใหญ่รวมถึง One Education ให้บริการและดูแลเรื่องเรียนต่อต่างประเทศครบทุกขั้นตอน โดยไม่มีค่าบริการ เพราะเราได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัย โรงเรียนสอนภาษา และสถาบันวิชาชีพนั้น ๆ ให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

One Education จึงทำหน้าที่ในการให้ข้อมูลหลักสูตรและสถาบันการศึกษาที่เป็นตัวแทน ดูแลเรื่องการสมัครเรียนและสมัครวีซ่า ช่วยประสานงานเรื่องที่พัก ตั๋วเครื่องบิน อย่างเต็มที่ เพื่อให้น้อง ๆ ได้เลือกเรียนในหลักสูตร กับสถาบันการศึกษาที่ใช่จริง ๆ และที่สำคัญคือ “ไม่มีค่าบริการ” ค่ะ

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ นึกถึง One Education นะคะ พี่ ๆ ใจดี ดูแลเอาใจใส่ ให้คำแนะนำและบริการเรียนต่อ UK & Australia กับน้อง ๆ ครบทุกขั้นตอน มั่นใจได้เลยว่าการเรียนต่างประเทศของน้อง ๆ จะเป็นเรื่องง่ายและลดความกังวลไปได้เยอะเลยค่ะ add Line มาพูดคุยกับพี่ ๆ One Education ได้ที่ @one-edu


One Education มีความเชี่ยวชาญด้านเรียนต่อต่างประเทศมากว่า 30 ปี เป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากมหาวิทยาลัยชั้นนำรวมถึงมหาวิทยาลัยกลุ่ม Group of Eight ครบทั้ง 8 แห่ง และมหาวิทยาลัยชั้นนำใน UK รวมถึงโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำที่ต่างประเทศ

เราสามารถรับรองเอกสารสำหรับการสมัครเรียน บริการครบทุกขั้นตอนตั้งแต่ให้ข้อมูล ดำเนินการสมัคร ติดต่อมหาวิทยาลัย บริการสมัครวีซ่านักเรียน หาที่พัก รวมไปถึงปฐมนิเทศก่อนเดินทาง โดยทั้งหมดนี้ไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ
Add Line: @one-edu
คลิกกรอกแบบฟอร์ม เพื่อให้พี่ ๆ One Education ติดต่อกลับ

โทรสอบถามสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขาชิดลม: 02-652-0718
สาขาปิ่นเกล้า: 02-884-5328
สาขาพระราม 2: 02-896-1445

One Education | Study Abroad. Simplified ให้ทุกเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายครบในที่เดียว

ตามทันทุกข้อมูลการเรียนต่อ UK & Australia

Facebook: One Education
Instagram: oneeducationthailand
Twitter: One Education
YouTube: One Education

ONE EDUCATION

เราเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัยในอังกฤษและประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังให้คำปรึกษาและบริการครบทุกขั้นตอนกับนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในประเทศไทย โดยไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

30 years experience Established since 1991
ประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปี

ด้านการเรียนต่ออังกฤษและออสเตรเลีย

3 offices in Thailand
เปิดบริการ 3 สาขา

ในกรุงเทพ ประเทศไทย

Group of Eight Representative
ตัวแทนมหาวิทยาลัย Group of Eight

กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำครบทั้ง 8 แห่งของออสเตรเลีย

Russell Group Representatives
ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ

ตัวแทนมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึงกลุ่ม Russell Group

Qualified Education Agent
ทีมงานที่ปรึกษาได้การรับรองคุณภาพ

ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อที่อังกฤษและออสเตรเลีย

Support 3,000+ students
ดูแลนักเรียนมากกว่า 3,000 คน

ทั้งนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในไทยได้ไปเรียนต่อตามเป้าหมาย

One Education ให้บริการเรียนต่อต่างประเทศระดับมืออาชีพ โดยการร่วมมือระหว่าง Hamilton International ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักร และ Insight Education Consulting ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย เรารวมกันเป็น "หนึ่ง" เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีกว่าและตอบโจทย์การเรียนต่อต่างประเทศที่ครบวงจร