University of Sheffield มหาวิทยาลัยดังด้าน Journalism Studies ของ UK

University of Sheffield มหาวิทยาลัยดังด้าน Journalism Studies ของ UK

University of Sheffield ก่อตั้งเมื่อปี 1828 ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีความเก่าแก่มายาวนาน และยังเป็นมหาวิทยาลัยในกลุ่ม Red brick และ Russell Group ที่มีความเป็นเลิศทางด้านวิชาการและงานวิจัย ซึ่งถือเป็นการรวมกลุ่มองค์กรมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร โดย University of Sheffield ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่ม World’s Top 100 University จาก QS World University Rankings และเป็นมหาวิทยาลัย Top 50 ของโลกด้านความเป็นนานาชาติ จัดโดย Times Higher Education 2019 ปัจจุบัน University of Sheffield มีนักศึกษาประมาณ 30,000 คน ซึ่งประกอบไปด้วยนักศึกษาที่มีความหลากหลายทางสัญชาติจาก 140 กว่าประเทศทั่วโลก

University of Sheffield มีชื่อเสียงด้านไหน และมีจุดเด่นอะไรบ้าง

Sheffield Students’ Union ยังได้ถูกจัดอันดับให้เป็น UK’s number one ถึง 4 ปีซ้อน โดย Whatuni Student Choice Awards 2017 – 2022 ยิ่งไปกว่านั้น ศิษย์เก่าและเจ้าหน้าที่ที่จบจาก University of Sheffield ยังเคยได้รับรางวัลโนเบลถึง 5 รางวัล และ Queen’s Anniversary Prizes อีก 6 รางวัล

ในปี 2014 มหาวิทยาลัยเชฟฟิลด์ได้รับการประเมินจาก Research Excellence Framework ที่ได้รับการยกย่องว่ามีความยอดเยี่ยมระดับนานาชาติในการสร้างงานวิจัยที่มีคุณภาพและนำไปพัฒนาใช้ได้จริง รวมถึงยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับโลกต่าง ๆ มากมาย เช่น IBM, Microsoft, Rolls-Royce, Boeing และ Ernst & Young

University of Sheffield เมืองเชฟฟิลด์

University of Sheffield มีหลักสูตรที่โด่งดังอยู่หลากหลายสาขา เช่น Journalism ที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในลำดับที่ 2 ใน สหราชอาณาจักร และลำดับที่ 3 ในประเทศอังกฤษ จัดโดย The Complete University Guide 2022 ในขณะที่ National Student Survey จัดอันดับให้คณะ BA Journalism Studies ของ University of Sheffield เป็นอันดับ 1 ในกลุ่ม Russell Group  และยังเป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 2 ที่นักเรียนมีความพึงพอใจโดยรวมสำหรับหลักสูตรนี้ในอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีคณะอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ได้แก่ Materials Technology, Civil Engineering, History, Linguistics, Politics และ Management ซึ่งหลักสูตรภายใต้ Business School ยังได้รับการรับรอง Triple Crown Accreditation อีกด้วย


💬 สนใจเรียนต่อ University of Sheffield สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเรียนได้กับพี่ ๆ One Education ยินดีให้บริการครบทุกขั้นตอนฟรี Add Line: @one-edu หรือ คลิกกรอกแบบฟอร์ม เพื่อให้พี่ ๆ One Education ติดต่อกลับ


เมือง Sheffield ดีอย่างไร

มหาวิทยาลัยเชฟฟิลด์ตั้งอยู่ในเมืองเชฟฟิลด์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น The Greenest City in Europe และยังเคยได้รับรางวัลเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในอังกฤษอีกด้วย เชลฟิลด์เป็นเมืองใหญ่อันดับ 5 ของประเทศอังกฤษ มีประชากรมากกว่า 5 แสนคน ถือเป็นเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวจำนวนมากและมีสวนสาธารณะกว่า 200 แห่ง นอกจากนี้ ยังมีสวนฤดูหนาวใหญ่ที่สุดในยุโรป และอุทยานแห่งชาติ Peak District ที่ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดถ้าได้ไปเยือนเมืองเชลฟิลด์  Peak District เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของอังกฤษตั้งแต่ปี 1951 เพื่ออนุรักษ์ผืนป่า พันธุ์พืช และสัตว์ป่า

University of Sheffield เมืองเชฟฟิลด์ Peak District

นอกจากนี้ เมืองเชฟฟิลด์ยังเป็น 1 ใน 10 เมืองที่มีค่าครองชีพต่ำที่สุดของสหราชอาณาจักร ซึ่งทำให้ค่าครองชีพของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้จึงไม่ได้สูงอย่างที่คิด แต่ก็ยังคงความเป็นเมืองใหญ่ที่มีทุกอย่างครบครัน


สนใจเรียนต่อ University of Sheffield  สอบถามข้อมูลหลักสูตร การรับสมัคร และสมัครเรียนได้กับทีมงาน One Education ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ เรายินดีบริการและดูแลเรื่องเรียนต่อ UK ครบทุกขั้นตอนฟรี
Add Line: @one-edu
คลิกกรอกแบบฟอร์ม เพื่อให้พี่ ๆ One Education ติดต่อกลับ

โทรสอบถามสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขาชิดลม: 02-652-0718
สาขาปิ่นเกล้า: 02-884-5328
สาขาพระราม 2: 02-896-1445

One Education | Study Abroad. Simplified ให้ทุกเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายครบในที่เดียว

ตามทันทุกข้อมูลการเรียนต่อ UK & Australia

Facebook: One Education
Instagram: oneeducationthailand
Twitter: One Education
YouTube: One Education

ONE EDUCATION

เราเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัยในอังกฤษและประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังให้คำปรึกษาและบริการครบทุกขั้นตอนกับนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในประเทศไทย โดยไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

30 years experience Established since 1991
ประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปี

ด้านการเรียนต่ออังกฤษและออสเตรเลีย

3 offices in Thailand
เปิดบริการ 3 สาขา

ในกรุงเทพ ประเทศไทย

Group of Eight Representative
ตัวแทนมหาวิทยาลัย Group of Eight

กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำครบทั้ง 8 แห่งของออสเตรเลีย

Russell Group Representatives
ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ

ตัวแทนมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึงกลุ่ม Russell Group

Qualified Education Agent
ทีมงานที่ปรึกษาได้การรับรองคุณภาพ

ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อที่อังกฤษและออสเตรเลีย

Support 3,000+ students
ดูแลนักเรียนมากกว่า 3,000 คน

ทั้งนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในไทยได้ไปเรียนต่อตามเป้าหมาย

One Education ให้บริการเรียนต่อต่างประเทศระดับมืออาชีพ โดยการร่วมมือระหว่าง Hamilton International ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักร และ Insight Education Consulting ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย เรารวมกันเป็น "หนึ่ง" เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีกว่าและตอบโจทย์การเรียนต่อต่างประเทศที่ครบวงจร