David Game College โรงเรียนประจำยุคใหม่ใจกลางกรุงลอนดอน

ทำความรู้จัก David Game College สถาบันเตรียมความพร้อมเพื่อเรียนต่อท็อปยูใน UK

สำหรับผู้ปกครองและน้อง ๆ นักเรียนที่กำลังหาข้อมูลไปเรียนต่อระดับมัธยมปลายหรือเตรียมเข้าปริญญาตรีที่ประเทศอังกฤษ ในบทความนี้ พี่ ๆ One Education จะมาแนะนำโรงเรียนประจำยุคใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางลอนดอนที่มีชื่อว่า David Game College ที่ทั้งเดินทางสะดวก อยู่ในย่านที่ปลอดภัย และที่สำคัญเต็มไปด้วยคุณภาพวิชาการที่อัดแน่น ทำให้มั่นใจได้ว่าน้อง ๆ จะได้เข้าเรียนต่อปริญญาตรีกับมหาวิทยาลัยในฝันได้สำเร็จ

ทำความรู้จัก David Game College

David Game College ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1974 เปิดสอนมาแล้วกว่า 48 ปี เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพการเรียนการสอนระดับดีเยี่ยม ทำให้นักเรียนสามารถเข้าเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยระดับโลกได้ทั้งในประเทศอังกฤษและประเทศอื่น ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาโรงเรียนมีนักเรียนจากทั่วโลกให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งได้ขยับขยายย้ายไปยังทำเลใหม่ใจกลางลอนดอนในปี 2017  

โรงเรียนตั้งอยู่ที่ตึก Sir John Cass’s Foundation ในย่าน Tower Hill ที่คงสถาปัตยกรรมไว้ตั้งแต่สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 19 ส่วนภายในนั้นได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดพร้อมกับเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักเรียน เช่น ห้องแล็บวิทยาศาสตร์ ห้องเลคเชอร์ขนาดใหญ่ที่จุนักเรียนได้มากถึง 220 คน ห้องสตูดิโอทำงานศิลปะ ห้องสมุด ยิม และโรงอาหาร เป็นต้น

David Game College Boarding

แนะนำหลักสูตรที่น่าสนใจของ David Game College

1. A Level

David Game College เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่เปิดสอน A Level เป็นที่แรก ๆ ของลอนดอน โดยมีตัวเลือกวิชากว่า 25 วิชาให้นักเรียนเลือก ครอบคลุมทั้งวิชาบริหารธุรกิจ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ ภาษาต่างประเทศ ศิลปะ และสังคมศาสตร์ โดยหลักสูตร A Level ที่เปิดสอน มีดังนี้

  • 2-Year A Level Course

สำหรับนักเรียนที่เรียนจบ GCSE หรือเทียบเท่า โดยปกติแล้วจะต้องเรียนต่อหลักสูตร A Level อีก 2 ปี โดยนักเรียนจะเรียน 4 วิชาในปีแรกของ AS Level และทำการสอบในเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายนเมื่อจบปีแรก และในปีที่สองนักเรียนจะได้เรียนวิชาสำหรับ A Level 3 วิชา (หรือ 4 วิชา สำหรับบางกรณี)

  • 18-Month A Level Course

สำหรับนักเรียนที่เรียนจบ AS Level มาแล้ว สามารถเข้าเรียนหลักสูตร 18 เดือนเพื่อเพิ่มคะแนนได้ โดยจะเริ่มเรียนตั้งแต่มกราคมถึงมิถุนายนเพื่อสอบสำหรับปีแรก จากนั้นจึงเริ่มเรียน 3 วิชาของ A Level ในปีที่สองตั้งแต่กันยายน

  • 1–Year A Level Course

สำหรับนักเรียนที่เรียน AS หรือ A Level มาแล้ว แต่ต้องการปรับคะแนนใหม่ให้สูงขึ้น สามารถลงเรียนหลักสูตร A Level แบบปีเดียวได้ โดยเรียน 3 วิชาของ A Level อย่างเข้มข้นตลอด 1 ปีเพื่อสอบอีกครั้งหลังเรียนจบ

2. University Foundation Programme (UFP)

อีกหนึ่งหลักสูตรยอดนิยมสำหรับนักเรียนต่างชาติที่เรียนจบมัธยมปลายมาแล้ว และต้องการเข้าเรียนต่อปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร หลักสูตร Foundation นี้จะช่วยปรับพื้นฐานวิชาการและภาษาอังกฤษ โดยจะเรียนทั้งหมด 6 วิชา เปิดสอน 2 รอบต่อปี คือ รอบกันยายน และ รอบมกราคม สำหรับสาขาวิชาที่เปิดสอน มีดังนี้

3. Medicine Pathway

สำหรับน้อง ๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นหมอ โรงเรียนมีหลักสูตรปูทางให้น้อง ๆ ได้ทำตามความฝันในการเรียนต่อแพทย์ ซึ่งมีหลักสูตรดังนี้

  • Medicine UFP

เป็นหลักสูตร Foundation สำหรับนักเรียนที่อยากเรียนต่อด้านแพทย์แต่ไม่มีพื้นฐานที่เกี่ยวข้องมาก่อน โดยหลักสูตรจะเน้นไปที่ 3 องค์ประกอบ คือ ชีววิทยา เคมี และคณิตศาสตร์ ประกอบกับวิชาเฉพาะ เช่น กายวิภาคศาสตร์ พยาธิวิทยา พันธุศาสตร์ และ เภสัชวิทยา โดยตั้งแต่วันแรกของหลักสูตร โรงเรียนจะเตรียมนักเรียนให้คุ้นชินกับการสัมภาษณ์ ละการสอบ เพื่อช่วยให้นักเรียนที่เข้าเรียนหลักสูตรนี้สามารถสมัครเข้าโรงเรียนแพทย์ตรงไปยัง University of Central Lancashire (UCLan), Royal College of Surgeons Ireland (RCSI), Queen Mary University of London (Malta Campus) และ St. George’s University, Grenada ได้ รวมไปถึงเรียนต่อหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมายในสหราชอาณาจักร

  • Medical and Life Sciences Programme

อีกหนึ่งหลักสูตรที่เตรียมความพร้อมและเพิ่มศักยภาพให้นักเรียนก่อนเข้าโรงเรียนแพทย์ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำที่แข่งขันกันสูง David Game College ออกแบบหลักสูตร 7 เดือนนี้เพื่อเสริมพื้นฐานด้านแพทย์ให้นักเรียน เช่น การเรียนแพทย์ใน UK, โครงสร้างและระบบ NHS ของ UK, จรรยาบรรณแพทย์ และกฎหมายเบื้องต้น เป็นต้น รวมถึงมีการบรรยายหัวข้อเฉพาะด้านแพทย์ เช่น ภูมิคุ้มกันวิทยา มะเร็ง และ เทคโนโลยีการแพทย์ เป็นต้น โดยเนื้อหาเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเรียนในการสอบ UCAT และ BMAT รวมถึงการเตรียมตัวสอบสัมภาษณ์กับมหาวิทยาลัย

David Game College Medical Pathway

🟢 ต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ David Game College เพิ่มเติม ติดต่อพี่เอม One Education เพื่อรับข้อมูล คำแนะนำ และสมัครเรียนได้ ยินดีให้บริการฟรีทุกขั้นตอนครบจบในที่เดียว แอดไลน์เพื่อพูดคุยกับพี่เอมโดยตรงได้ที่ Line ID: 0631754581


5 เหตุผลที่ควรเรียนที่ David Game College Boarding

1. คุณภาพการเรียนการสอนที่ดี

สำหรับหลักสูตรที่เปิดสอนมีตั้งแต่ GCSE, A Level, Medicine Pathway, University Foundation Programme และ English Language Courses นักเรียนส่วนใหญ่ได้รับผลการเรียนระดับดีเยี่ยม ทำให้นักเรียนกว่า 70% สามารถเข้าเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในกลุ่ม Russell Group ในสหราชอาณาจักรได้

2. ใส่ใจนักเรียนทุกขั้นตอน

ทุกหลักสูตรของที่นี่จะเป็นชั้นเรียนขนาดเล็ก ทำให้อาจารย์ผู้สอนสามารถใส่ใจและดูแลนักเรียนได้ดีครบทุกคน และ ในแต่ละสัปดาห์จะมี Personal Tutor Meetings ให้นักเรียนได้พูดคุยและปรึกษาเรื่องเรียนกับอาจารย์ตัวต่อตัวได้ นอกจากนี้ยังมี UCAS Support and Careers Guidance ที่จะช่วยแนะแนวนักเรียนสำหรับการสมัครเรียนปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย และแนะแนวการทำงานต่อหลังจากเรียนจบอีกด้วย

3. ตั้งอยู่ในย่านที่ปลอดภัยใจกลางลอนดอน

ลอนดอนถือเป็นอีกหนึ่งมหานครโลกที่เป็นเป้าหมายสำหรับนักเรียนทั่วโลก โดย David Game College ตั้งอยู่ในย่าน Tower Hill ซึ่งอยู่ใกล้กับย่านเศรษฐกิจและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิเช่น Tower of London, Tower Bridge และ Gherkin ที่สำคัญ โรงเรียนยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินหลายสาย เช่น Tower Hill, Aldgate และ Liverpool Street ทำให้เดินทางได้สะดวก

David Game College Boarding School London

4. ที่พักใกล้โรงเรียน พร้อมอาหารทุกมื้อ

เมื่อเดือนกันยายน 2022 ปี David Game College ได้เปิดเป็นโรงเรียนประจำอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทที่พักให้นักเรียน ซึ่งที่พักจะอยู่ใกล้กับโรงเรียน ทำให้นักเรียนเดินทางไปกลับได้อย่างสะดวก อีกทั้งที่พักยังรวมอาหารให้นักเรียนทุกมื้ออีกด้วย

5. มีทุนการศึกษา

พิเศษสำหรับนักเรียนไทย‼ โรงเรียน David Game College มีทุนส่วนลดค่าเรียน 20% – 50% (ขึ้นอยู่กับผลการเรียนของผู้สมัคร) สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครเรียนในปี 2023


📝 บทความโดย พี่เอม ที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักรและประเทศออสเตรเลียของ One Education และ เป็นรุ่นพี่ศิษย์เก่าจาก SOAS University of London แอดไลน์เพื่อพูดคุยกับพี่เอมโดยตรงได้ที่ Line ID: 0631754581


สนใจ David Game College สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รับคำแนะนำ และสมัครเรียนกับพี่ ๆ One Education ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักรมา 30 ปี One Education ทุกสาขาพร้อมให้คำปรึกษาและบริการทุกขั้นตอน ฟรี!!
Add Line: @one-edu
คลิกกรอกแบบฟอร์ม เพื่อให้พี่ ๆ One Education ติดต่อกลับ

โทรสอบถามสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขาชิดลม: 02-652-0718
สาขาปิ่นเกล้า: 02-884-5328
สาขาพระราม 2: 02-896-1445

One Education | Study Abroad. Simplified ให้ทุกเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายครบในที่เดียว

ตามทันทุกข้อมูลการเรียนต่อ UK & Australia

Facebook: One Education
Instagram: oneeducationthailand
Twitter: One Education
YouTube: One Education

ONE EDUCATION

เราเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัยในอังกฤษและประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังให้คำปรึกษาและบริการครบทุกขั้นตอนกับนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในประเทศไทย โดยไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

30 years experience Established since 1991
ประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปี

ด้านการเรียนต่ออังกฤษและออสเตรเลีย

3 offices in Thailand
เปิดบริการ 3 สาขา

ในกรุงเทพ ประเทศไทย

Group of Eight Representative
ตัวแทนมหาวิทยาลัย Group of Eight

กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำครบทั้ง 8 แห่งของออสเตรเลีย

Russell Group Representatives
ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ

ตัวแทนมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึงกลุ่ม Russell Group

Qualified Education Agent
ทีมงานที่ปรึกษาได้การรับรองคุณภาพ

ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อที่อังกฤษและออสเตรเลีย

Support 3,000+ students
ดูแลนักเรียนมากกว่า 3,000 คน

ทั้งนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในไทยได้ไปเรียนต่อตามเป้าหมาย

One Education ให้บริการเรียนต่อต่างประเทศระดับมืออาชีพ โดยการร่วมมือระหว่าง Hamilton International ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักร และ Insight Education Consulting ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย เรารวมกันเป็น "หนึ่ง" เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีกว่าและตอบโจทย์การเรียนต่อต่างประเทศที่ครบวงจร