5 เหตุผล ทำไมควรส่งลูกเรียนต่อออสเตรเลีย

ส่งลูกเรียนต่อออสเตรเลีย

Estimated reading time: 1 minute

‘ออสเตรเลีย’ ถือว่าเป็นประเทศที่โชคดีมาก เพราะนอกจากจะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ อากาศดีแทบตลอดทั้งปี มีจิงโจ้และโคอาล่าที่น่ารักแล้ว ยังมีระบบการศึกษาที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและมีมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับ Top 50 ของโลกหลายแห่ง แน่นอนว่าการส่งลูกเรียนต่อก็คือการลงทุนอย่างหนึ่ง ดังนั้นเราควรเลือกสิ่งที่ดีและใช่ที่สุดให้กับเค้า และนี่คือเหตุผลบางข้อที่คุณพ่อคุณแม่ควรส่งลูกไปเรียนต่อออสเตรเลีย Top 3 ประเทศยอดนิยมของโลก

No.1 ประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากในไทย

การเรียนต่างแดนคือประสบการณ์ล้ำค่าที่น้อง ๆ จะได้ค้นพบตัวเองและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไทย รวมถึงเรียนรู้การแก้ปัญหาในสถานการณ์​ต่าง ๆ ก้าวผ่าน comfort zone ทำให้แข็งแกร่งและเติบโตมากขึ้น

No.2 การศึกษาระดับโลก

รัฐบาลของออสเตรเลียให้ความสำคัญของการศึกษาและให้การสนับสนุนนักเรียนต่างชาติอย่างเต็มที่ ทั้งระบบการเรียนที่มีคุณภาพสูงและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทุนการศึกษา และทุนสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือนักเรียนในสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทั้งมหาวิทยาลัยและภาครัฐพร้อมใจกันช่วยเหลือนักศึกษาต่างชาติที่ประสบปัญหาทางด้านการเงินและที่พักอย่างเต็มที่

No.3 ค่าครองชีพไม่สูงมาก

ค่าครองชีพในการเรียนต่อออสเตรเลียนั้นไม่สูงมากเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นทางการ (เช่น อังกฤษและอเมริกา) นอกจากนี้ ยังมีค่าเงินที่ถูก ประมาณ 25 บาทต่อ 1 ดอลล่าห์ออสเตรเลีย (อัตราแลกเปลี่ยนเดือนมีนาคม 2565) ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีก

No.4 ความหลากหลายทางวัฒนธรรมและสังคม

ประชากรกว่า 25 ล้านคนในประเทศออสเตรเลียเป็นชาวต่างชาติที่มาจากทั่วทุกมุมโลก ทุกคนมีความเท่าเทียมกันไม่ว่าจะมาจากประเทศไหนหรือมีเชื้อชาติอะไร นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้เรียนรู้ แลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมกับเพื่อนต่างชาติด้วย

No.5 ประสบการณ์นอกห้องเรียน

การเรียนที่ให้ประสบการณ์ที่ดีต้องไม่ได้มาจากตำราหนังสือเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมาจากการเรียนรู้นอกห้องด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การท่องเที่ยวไปยังเมืองต่าง ๆ  และประสบการณ์การทำงาน ซึ่งทางรัฐบาลออสเตรเลียอนุญาตให้นักเรียนทำงานพิเศษอย่างถูกกฎหมายระหว่างเรียนได้สูงสุด 40 ชั่วโมงต่อ 2 สัปดาห์ในช่วงเปิดภาคเรียน


วางแผนส่งบุตรเรียนต่อออสเตรเลีย ติดติดทีมงาน One Education เพื่อรับข้อมูลและสมัครเรียนได้เลย เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศึกษาต่อประเทศออสเตรเลียมามากกว่า 30 ปี และ เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำกลุ่ม Group of Eight ทั้ง 8 แห่งและมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่น ๆ อย่างเป็นทางการ
ยินดีบริการครบทุกขั้นตอนฟรี
LINE official account: @one-edu
คลิกกรอกข้อมูล เพื่อให้พี่ ๆ One Education ติดต่อกลับ

โทรสอบถามสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขาชิดลม: 02-652-0718
สาขาปิ่นเกล้า: 02-884-5328
สาขาพระราม 2: 02-896-1445

One Education | Study Abroad. Simplified ให้ทุกเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายครบในที่เดียว

ตามทันทุกข้อมูลการเรียนต่อ UK & Australia

Facebook: One Education
Instagram: oneeducationthailand
Twitter: One Education
YouTube: One Education

ONE EDUCATION

เราเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัยในอังกฤษและประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังให้คำปรึกษาและบริการครบทุกขั้นตอนกับนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในประเทศไทย โดยไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

30 years experience Established since 1991
ประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปี

ด้านการเรียนต่ออังกฤษและออสเตรเลีย

3 offices in Thailand
เปิดบริการ 3 สาขา

ในกรุงเทพ ประเทศไทย

Group of Eight Representative
ตัวแทนมหาวิทยาลัย Group of Eight

กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำครบทั้ง 8 แห่งของออสเตรเลีย

Russell Group Representatives
ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ

ตัวแทนมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึงกลุ่ม Russell Group

Qualified Education Agent
ทีมงานที่ปรึกษาได้การรับรองคุณภาพ

ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อที่อังกฤษและออสเตรเลีย

Support 3,000+ students
ดูแลนักเรียนมากกว่า 3,000 คน

ทั้งนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในไทยได้ไปเรียนต่อตามเป้าหมาย

One Education ให้บริการเรียนต่อต่างประเทศระดับมืออาชีพ โดยการร่วมมือระหว่าง Hamilton International ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักร และ Insight Education Consulting ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย เรารวมกันเป็น "หนึ่ง" เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีกว่าและตอบโจทย์การเรียนต่อต่างประเทศที่ครบวงจร