University of Canberra มหาวิทยาลัย Top 10 ของออสเตรเลีย

University of Canberra มหาวิทยาลัย Top 10 ของออสเตรเลีย

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า (University of Canberra: UC) เป็นที่รู้จักในนามมหาวิทยาลัยแห่งชาติ ตั้งอยู่ในเมืองแคนเบอร์ร่า ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลียและเป็นใจกลางของการศึกษาและอุตสาหกรรมของประเทศ

แคนเบอร์ร่าตั้งอยู่ที่ไหน

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเมืองแคนเบอร์ร่า (Canberra) ตั้งอยู่ส่วนไหนของประเทศ แคนเบอร์ร่าตั้งอยู่ระหว่าง 2 เมืองใหญ่คือซิดนีย์และเมลเบิร์น โดยสามารถเดินทางไปเมืองซิดนีย์ได้ประมาณ 3 ชั่วโมงและไปเมืองเมลเบิร์นได้ประมาณ 6.5 ชั่วโมง จากแคนเบอร์ร่าเราสามารถเดินทางไปชายฝั่งทางใต้ซึ่งเป็นสถานที่ที่ชาวออสเตรเลียมาพักร้อนในช่วงฤดูร้อนได้ในเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง 

university of canberra map

แคนเบอร์ร่ามีทั้งหมด 4 ฤดู คือ ฤดูร้อน ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูใบไม้ผลิ โดยเฉลี่ยแล้วในฤดูร้อนจะอยู่ที่ประมาณ 33 องศา อุณหภูมิอาจจะร้อนกว่าเมืองอื่นสักเล็กน้อย ส่วนในฤดูหนาวอากาศจะค่อนข้างเย็นและเป็นช่วงเวลาที่สวยงามของปีที่เราจะได้สัมผัสกับหิมะและกิจกรรมอย่างการเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดที่ภูเขา แคนเบอร์ร่ามีสถานที่ให้สำรวจและกิจกรรมให้ทำมากมายรับรองว่าไม่ผิดหวัง

เมืองแคนเบอร์ร่า เป็นเมืองที่เหมาะกับการศึกษาและการทำงาน แคนเบอร์ร่ามีอัตราการจ้างงานที่เพิ่มขึ้นแม้ว่าจะอยู่ในช่วงสถานการณ์ของ COVID-19 แต่แคนเบอร์ร่าถือว่าเป็นหนึ่งในเมืองของออสเตรเลียที่ฟื้นตัวได้ค่อนข้างดีในสถานการณ์เช่นนี้ แคนเบอร์ร่าเป็นที่ตั้งของรัฐสภาและหน่วยงานราชการต่าง ๆ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของบริษัทและธุรกิจมากมายทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม แคนเบอร์ร่ามีประชากรน้อยกว่าเมืองหลักเมื่อเทียบกับซิดนีย์และเมลเบิร์น นักศึกษาต่างชาติที่เรียนต่อที่แคนเบอร์ร่ามีโอกาสได้รับใบอนุญาตทำงานหลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทสูงถึง 3 ปี ซึ่งส่วนใหญ่จะได้เพียง 2 ปีเท่านั้น ดังนั้นแคนเบอร์ร่าจึงเป็นจุดหมายเรียนต่อที่เหมาะสมที่สุดแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย

รู้จักมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่าให้มากขึ้น

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ที่ทันสมัยสำหรับทุกสาขาไม่ว่าคุณจะเรียนในสาขาวิทยาศาสตร์หรือการศึกษาและมีการเรียนรู้แบบบูรณาการกับการทำงานที่ยอดเยี่ยม นั่นหมายความว่านักศึกษาจะได้ร่วมทำงานหรือทำโปรเจคกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเพื่อเพิ่มประสบการณ์ทำงานและทักษะเมื่อเรียนที่นี่ นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการฝึกงาน internships หรือ student placements อีกด้วย UC จัดว่าเป็นมหาวิทยาลัยต้น ๆ ที่นักศึกษาสามารถหารายได้ระหว่างเรียนมากที่สุดในออสเตรเลีย นักศึกษาสามารถทำงาน part-time ในมหาวิทยาลัยและนอกมหาวิทยาลัยได้สูงสุด 40 ชั่วโมงต่อ 2 สัปดาห์ระหว่างเรียน

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ Top 1% ของโลก และเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย มหาวิทยาลัยก่อตั้งขึ้นในปี 1990 ถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยใหม่และอยู่ในกลุ่ม Top 50 มหาวิทยาลัยอายุน้อยที่ดีที่สุดของโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของออสเตรเลียด้วย

ชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า

นักศึกษาต่างชาติที่เลือกเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่าจะได้รับการการันตีที่พักนักศึกษาเมื่อเดินทางมาเรียน face-to-face ที่แคมปัส โดยราคาของหอพักมหาวิทยาลัยจะเริ่มต้นที่ 144 AUD ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3,300 บาท) มหาวิทยาลัยมีหอพักให้เลือกหลายประเภท เช่น สตูดิโอ อพาร์ทเมนต์แบบสองห้องนอน หรืออพาร์ตเมนต์แบบ 5-9 ห้องนอน รวมถึงนักศึกษายังสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งห้องนอนของตัวเองได้ตามความชอบ เนื่องจากหอพักตั้งอยู่ใจกลางมหาวิทยาลัย นักศึกษาสามารถเดินทางไปเรียนได้ภายใน 2-5 นาทีเท่านั้น รวมถึงยังมีร้านกาแฟ คาเฟ่ ร้านอาหาร และซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้กับหอพักอีกด้วย

University of Canberra student life

มหาวิทยาลัยมีชมรมวิชาการและ social clubs รวมมากกว่า 80 ชมรม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราจะได้ทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ และรุ่นพี่ที่เรียนหลักสูตรเดียวกันหรือคณะเดียวกัน หากคุณเป็นคนชอบเล่นกีฬา UC มีสโมสรกีฬามากมายให้คุณเข้าร่วมในวันหยุดสุดสัปดาห์ เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล และแบดมินตัน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 มหาวิทยาลัยมีมาตราการเว้นระยะห่างทางสังคม (social distancing) เพื่อความปลอดภัยของนักศึกษาและบุคลากร ดังนั้นกิจกรรมส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเป็นการเข้าร่วมทางออนไลน์แทน

การช่วยเหลือนักศึกษาต่างชาติ

UC มีบริการด้านสุขภาพและการช่วยเหลือนักศึกษาที่ดีเยี่ยม รวมถึงยังได้รับการจัดอันดับเป็น No.1 ของออสเตรเลียที่บัณฑิตได้รับการว่าจ้างงานแบบ full-time หลังสำเร็จการศึกษา หากนักศึกษาต้องการความช่วยเหลือในการสมัครเรียนหรือติดปัญหาการใช้งานห้องเรียนออนไลน์ มหาวิทยาลัยมีบุคลากรที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ

UC Career การให้ความช่วยเหลือด้านอาชีพสำหรับนักศึกษา

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่ามีความมุ่งมั่นในการเตรียมความพร้อมนักศึกษาในการทำงานเมื่อเรียนจบ ด้วยการเรียนรู้ที่ควบคู่กับการทำงานเพื่อให้นักศึกษามีความรู้และทักษะที่เหมาะสมและเป็นที่ต้องการของเหล่านายจ้าง มหาวิทยาลัย UC ให้ความช่วยเหลือทั้งนักศึกษาปัจจุบันและศิษย์เก่า ไม่ว่าจะเป็นการให้ความช่วยเหลือด้าน internship การทำโปรเจคกับบริษัทหรือหน่วยงาน การหาทำงาน part-time รวมไปถึงจัดเวิร์คชอปในการวางแผนอาชีพหลังเรียนจบและการสัมภาษณ์งาน

UC College ทางเลือกในการเรียนต่อมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า

University of Canberra College (UC College) เปิดสอนหลักสูตรทางเลือกหรือที่เรียกว่า pathway programs สำหรับนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อปริญญาตรีหรือปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า และยังมีคอร์สภาษาอังกฤษเพื่อเรียนต่อมหาวิทยาลัยอีกด้วย นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยเป็นพาร์เนอร์ร่วมกับ Navitas ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดสอนคอร์สภาษาอังกฤษและหลักสูตรปูพื้นฐานเพื่อเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ออสเตรเลีย

หลักสูตร Pathway ของ UC College ช่วยให้คุณเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่าได้อย่างไร

หากคุณเป็นนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 คุณจะต้องผ่านหลักสูตร Diploma เพื่อเตรียมความพร้อมทางวิชาการและภาษาอังกฤษเพื่อเข้าเรียนปริญญาตรีปี 2 ที่ UC แต่หากคุณเป็นนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 หรือเทียบเท่า คุณจะต้องผ่านหลักสูตร Foundation Program ก่อนจากนั้นจึงจะเข้าเรียนปริญญาตรีปีที่ 1 ที่ UC ได้

UC college

สถาบัน UC College มีหลักสูตรภาษาอังกฤษระยะเวลาเรียนนานถึง 45 สัปดาห์ โดยราคาเริ่มต้นที่ 450 AUD ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10,400 บาท) รวมถึงมีทุนส่วนลดค่าเล่าเรียน 10% สำหรับนักศึกษาต่างชาติที่สมัครเรียนหลักสูตรนี้ด้วย คลิกดูข้อมูลทุนส่วนลดเพิ่มเติมที่นี่

หากสนใจเรียน pathway ที่ University of Canberra คุณสามารถติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรและส่งผลคะแนนภาษาอังกฤษของคุณผ่าน One Education เพื่อสมัครเรียนและรับคำแนะนำได้เลย หลังจากทางมหาวิทยาลัยได้รับใบสมัครและผลคะแนนภาษาอังกฤษของคุณแล้ว ทางมหาวิทยาลัยจะบรรจุหลักสูตรภาษาอังกฤษพร้อมหลักสูตรปริญญาของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณสอบ IELTS ได้ 5.0 มหาวิทยาลัยจะออกหลักสูตรภาษาอังกฤษเป็นระยะเวลา 20 สัปดาห์เพื่อช่วยให้คุณเรียนภาษาอังกฤษในระดับที่เหมาะสมสำหรับปริญญาตรีและ/หรืออนุปริญญาที่ UC ดังนั้น หลักสูตร pathway จึงเป็นหลักสูตรที่ช่วยเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษและช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น

นอกจากนี้ ทางสถาบันยังมีหลักสูตร International Foundation Studies ซึ่งเป็นหลักสูตร 12 เดือน โดยการเรียนหลักสูตรนี้จะเทียบเท่ากับการเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ Year 12 หลักสูตรนี้จะช่วยให้นักศึกษาต่างชาติเข้าเรียนต่อปริญญาตรีปีที่ 1 ที่มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า ดังนั้น หากคุณเป็นนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 และต้องการเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีที่ UC ทางมหาวิทยาลัยจะแนะนำหลักสูตร International Foundation Studies นี้ สำหรับราคาของหลักสูตรนี้จะอยู่ราว ๆ 23,000 AUD หรือประมาณ 530,000 บาท

University of Canberra foundation studies

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่ามีหลักสูตรอนุปริญญา (Diploma) หลายสาขา ได้แก่ Business, Communication, Design, Information Technology, Network & Software Engineering และ Health & Science โดยมีระยะเวลาเรียนสูงสุด 8 เดือน ขึ้นอยู่กับสาขาวิชาที่ต้องการเรียนต่อ หลักสูตรอนุปริญญาจะช่วยให้นักศึกษาสามารถเข้าเรียนต่อปริญญาตรีปี 2 ที่มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่าได้เลย โดยผู้สมัครจะต้องมีคะแนน IELTS 5.5 (ทุก band ต้องไม่ต่ำกว่า 5.5) หรือเทียบเท่า ค่าธรรมเนียมจะอยู่ระหว่าง 24,000 AUD ถึง 26,000 AUD (ประมาณ 552,0000 – 600,000 บาท) ขึ้นอยู่กับสาขาที่เลือกเรียนต่อ

University of Canberra diploma pathways

นอกจากนี้ หลักสูตร Pathway ส่วนใหญ่ของมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่ามีการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ หากคุณต้องการเริ่มเรียนในปี 2021 คุณสามารถเรียนเทอมแรกทางออนไลน์ได้ 2 หน่วยกิตก่อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และในขณะที่ออสเตรเลียยังปิดพรมแดนอยู่ เพื่อที่คุณจะได้เริ่มการเรียนของคุณตามแผนที่วางไว้ โดยมหาวิทยาลัยจะให้บริการและความช่วยเหลือผ่านทางออนไลน์ หากคุณสนใจเรียนต่อปี 2021 สามารถติดต่อทีมที่ปรึกษาของ One Education เพื่อรับคำแนะนำและช่วยสมัครเรียนกับทางมหาวิทยาลัยได้โดยไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่ามีคณะอะไรบ้าง

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่ามีทั้งหมด 5 คณะ ได้แก่

1) Faculty of Science and Technology
หลักสูตรแนะนำ

  • Bachelor of Business Informatics
  • Bachelor of Engineering in Network and Software Engineer (Honours)
  • Bachelor of Environment Science
  • Bachelor of Information Technology
  • Bachelor of Science
  • Master of Business Informatics
  • Master of Data Science
  • Master of Engineering
  • Master of Information Technology and Systems

2) Faculty of Business, Government and Law
หลักสูตรแนะนำ

  • Bachelor of Business (Management)
  • Bachelor of Business (International Business)
  • Bachelor of Commerce
  • Master of Business Administration
  • Master of Business Administration (Plus)
  • Master of International Business
  • Master of Marketing Management

3) Faculty of Arts and Design
หลักสูตรแนะนำ

  • Bachelor of Art (Digital Media)
  • Bachelor of Art (Global Studies)
  • Bachelor of Communication and Media
  • Bachelor of Design (Interactive Design)
  • Bachelor of Building and Construction Management
  • Bachelor of Built Environment (Architecture)
  • Master of Architecture
  • Master of Communication
  • Master of Design Strategies
  • Master of International Development

4) Faculty of Health
หลักสูตรแนะนำ

  • Bachelor of Nursing
  • Bachelor of Health Science (Human Movement)
  • Bachelor of Health Science (Nutrition Studies)
  • Bachelor of Human Nutrition
  • Master of Physiotherapy
  • Master of Occupational Therapy
  • Master of Pharmacy
  • Master of Public Health

5) Faculty of Education
หลักสูตรแนะนำ

  • Bachelor of Early Childhood and Primary Education
  • Master of Education Studies
  • Master of TESOL and FLT
  • Master of Secondary Teaching

เกณฑ์การรับสมัครสำหรับนักศึกษาไทย

Foundation Program

สำหรับผู้สมัครที่ไม่มีวุฒิมัธยมศึกษาปีที่ 6 จะต้องเข้าเรียนหลักสูตรปรับพื้นฐานหรือ Foundation Program เพื่อเข้าเรียนต่อปริญญาตรีที่ UC โดยผู้สมัครจะต้องเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 5 และมีเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.2

Diploma Program

หากผู้สมัครเรียบจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีเกรดเฉลี่ย 2.0 ขึ้นไปและมีคะแนน IELTS 5.5 นักเรียนสามารถเรียนหลักสูตร UC Diploma Program เพื่อเข้าเรียนต่อปริญญาตรีปีที่ 2 ที่ UC ได้

หลักสูตรปริญญาตรี

ผู้สมัครจะต้องเรียนหลักสูตร UCC Diploma Program เพื่อเข้าเรียนต่อปริญญาตรีที่ UC

หลักสูตรปริญญาโท

สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนต่อปริญญาโท ผู้สมัครจะต้องเรียนจบปริญญาตรีและมีคะแนน IELT 6.5 โดยคะแนนแต่ละ band ต้องไม่ต่ำกว่า 6.0 (ในบางหลักสูตรอาจต้องใช้คะแนน IELTS มากกว่า 6.5 เช่น การพยาบาล)

รอบการรับสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า

มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่าเปิดรับสมัคร 2 รอบ คือ รอบกุมภาพันธ์และสิงหาคม แต่สำหรับ UC College จะเปิดรับสมัคร 3 รอบ คือ รอบกุมภาพันธ์ มิถุนายน และตุลาคม

อยากเรียนต่อมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า มีขั้นตอนการสมัครอย่างไรบ้าง

การสมัครเรียนต่อที่ UC นั้นง่ายมาก เพียงติดต่อทีมงานของ One Education ซึ่งเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่าอย่างเป็นทางการ ทีมงานที่ปรึกษาของ One Education จะช่วยให้คำแนะนำในการเตรียมตัวและเตรียมเอกสารที่ใช้ในการสมัครเรียน ประสานงานกับมหาวิทยาลัย ครอบคลุมไปจนถึงขั้นตอนการยื่นสมัครวีซ่านักเรียน

การปรับตัวของมหาวิทยาลัยในสถานการณ์ COVID-19

แคนเบอร์ร่าเป็นหนึ่งในเมืองที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์โควิด-19 น้อยที่สุดในประเทศออสเตรเลีย นั่นคือมีผู้ติดเชื้อน้อย และถือว่าเป็นเมืองที่ค่อนข้างปลอดภัยและรับมือกับสถานการณ์โควิดได้ดี ปกติแล้วมหาวิทยาลัยจะปรับค่าเล่าเรียนเพิ่มขึ้นทุกปี แต่สำหรับในปีการศึกษา 2021 มหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่าจะคงค่าเล่าเรียนเท่ากับปี 2020 และมหาวิทยาลัยได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอนเป็นรูปแบบออนไลน์ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของนักศึกษา

มหาวิทยาลัยมีหลักสูตรออนไลน์อะไรบ้าง

มหาวิทยาลัยเปิดสอนหลักสูตรออนไลน์หลายหลักสูตร โดยคัดเลือกจากความนิยมที่นักศึกษาเลือกเรียนต่อเป็นหลัก ตารางด้านล่างเป็นรายชื่อหลักสูตรอนุปริญญา ปริญญาตรี และปริญญาโทที่มีการเรียนการสอนทางออนไลน์ในรอบกุมภาพันธ์ปี 2021 ดังนั้น นักศึกษาสามารถเรียนออนไลน์ได้ 2 – 4 หน่วยกิตก่อน จากนั้นค่อยเดินทางมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยหลังออสเตรเลียเปิดพรมแดน

ออสเตรเลียเปิดพรมแดน

อนุปริญญา ปริญญาตรี ปริญญาโท
– Business
– Communication
– Information Technology
– Bachelor of IT
– Bachelor of Commerce (all specialisations)
– Bachelor of Business (all specialisations)
– Bachelor of Accounting
– Bachelor of the Built Environment (Architect and Interior Architecture)
– Master of IT & System
– Master of Business Informatics
– Master of Communication
– Master of Data Science
– Master of TESOL
– MBA and MBA (Plus)
– Master of Professional Accounting
– Master of Marketing Management
– Master of International Business
– Master of Human Resource Management

ข้อดีของการเรียนต่อออนไลน์

  • ทำให้การเรียนเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ไม่ต้องเลื่อนไปอีกเทอมหรือรออีก 1 ปี เพียงแต่ปรับรูปแบบเป็นการเรียนออนไลน์ในช่วงแรกเท่านั้น
  • สามารถเข้าเรียนแบบ real-time ได้จากที่บ้าน ไม่เสียเวลาเดินทาง
  • ได้รับความช่วยเหลือทางมหาวิทยาลัยผ่านทางออนไลน์ ไม่ต่างจากการเรียนที่แคมปัส
  • มีกิจกรรมนักศึกษาให้เข้าร่วมและรู้จักเพื่อน ๆ ผ่านทางออนไลน์
  • มีบริการ VPN สำหรับนักศึกษา

นอกจากมหาวิทยาลัยจะมีทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติและไม่ปรับค่าเล่าเรียนขึ้นในปี 2021 แล้ว มหาวิทยาลัยยังมีนโยบายการคืนเงินในกรณีที่ผู้สมัครถูกปฏิเสธวีซ่านักเรียนตามข้อกำหนดของมหาวิทยาลัย รวมถึงยังยอมรับผลคะแนนภาษาอังกฤษ ดังนี้ (กรณีที่ศูนย์สอบภาษาปิดทำการชั่วคราวในช่วงโควิด-19)

  • คะแนนสอบภาษาอังกฤษที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี
  • IELTS Indicator
  • TOEFL IBT Special Home Edition
  • DuoLingo English Test (สำหรับ UCC และ ELICOS เท่านั้น)

นักศึกษาสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า FAQ ของมหาวิทยาลัย คลิกที่นี่ และเพื่อติดตามข่าวสารของมหาวิทยาลัยแคนเบอร์ร่า คุณสามารถติดตามเราได้ทางเฟสบุ๊คเพจ University of Canberra International หรือสอบถามข้อมูลการเรียนต่อได้กับทีมที่ปรึกษาของ One Education ที่บริการทุกขั้นตอนครอบคลุมตั้งแต่การให้คำแนะนำ ยื่นใบสมัคร ประสานงานกับทางมหาวิทยาลัย ไปจนถึงการยื่นสมัครวีซ่านักเรียน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น


สนใจเรียนต่อ University of Canberra ที่ออสเตรเลีย สอบถามข้อมูลและสมัครเรียนได้กับทีมงาน One Education เราเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำรวมถึงมหาวิทยาลัยกลุ่ม Group of Eight ครบทั้ง 8 แห่งอย่างเป็นทางการ
ยินดีบริการและดูแลเรื่องเรียนต่อครบทุกขั้นตอนฟรี
LINE official account: @one-edu
คลิกกรอกข้อมูล เพื่อให้พี่ ๆ One Education ติดต่อกลับ

โทรสอบถามสาขาใกล้บ้านคุณ
สาขาชิดลม: 02-652-0718
สาขาปิ่นเกล้า: 02-884-5328
สาขาพระราม 2: 02-896-1445
สาขาสีลม: 02-236-7222

One Education | Study Abroad. Simplified ให้ทุกเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายครบในที่เดียว

ตามทันทุกข้อมูลการเรียนต่อ UK & Australia

Facebook: One Education
Instagram: oneeducationthailand
Twitter: One Education
YouTube: One Education

ONE EDUCATION

เราเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัยในอังกฤษและประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ รวมถึงยังให้คำปรึกษาและบริการครบทุกขั้นตอนกับนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในประเทศไทย โดยไม่มีค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

30 years experience Established since 1991
ประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปี

ด้านการเรียนต่ออังกฤษและออสเตรเลีย

3 offices in Thailand
เปิดบริการ 3 สาขา

ในกรุงเทพ ประเทศไทย

Group of Eight Representative
ตัวแทนมหาวิทยาลัย Group of Eight

กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำครบทั้ง 8 แห่งของออสเตรเลีย

Russell Group Representatives
ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ

ตัวแทนมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึงกลุ่ม Russell Group

Qualified Education Agent
ทีมงานที่ปรึกษาได้การรับรองคุณภาพ

ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษาต่อที่อังกฤษและออสเตรเลีย

Support 3,000+ students
ดูแลนักเรียนมากกว่า 3,000 คน

ทั้งนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติในไทยได้ไปเรียนต่อตามเป้าหมาย

One Education ให้บริการเรียนต่อต่างประเทศระดับมืออาชีพ โดยการร่วมมือระหว่าง Hamilton International ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อสหราชอาณาจักร และ Insight Education Consulting ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย เรารวมกันเป็น "หนึ่ง" เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีกว่าและตอบโจทย์การเรียนต่อต่างประเทศที่ครบวงจร